Notice

Làm thế nào tôi có thể đặt hàng? Đặt hàng với ECOLIFE rất đơn giản. Thứ nhất, chọn các mục mà bạn muốn mua và nhấn vào "Thêm vào giỏ hàng" nút đỏ để thêm các mục vào Giỏ hàng của bạn. Tiếp tục với quá trình này với bất kỳ mặt hàng khác mà bạn muốn mua Một khi bạn đã hoàn thành mua sắm, bấm vào "giỏ hàng" biểu tượng mầu Đỏ ở phía trên bên phải của trang. Xác nhận đơn hàng của bạn, sau đó chọn tiến hành kiểm tra. Bạn sẽ được nhắc nhở để sau đó hoặc đăng nhập vào tài khoản hiện tại của bạn hoặc tạo một tài khoản mới nếu chưa đăng ký. Thực hiện theo các hướng dẫn ở phía bên tay phải phía dưới của trang để hoàn tất quá trình.

Làm thế nào tôi có thể đặt hàng?

Đặt hàng với Thungraccaocap.vn rất đơn giản.

  • Thứ nhất, chọn các mục mà bạn muốn mua và nhấn vào "Thêm vào giỏ hàng" nút tím để thêm các mục vào Giỏ hàng của bạn. Tiếp tục với quá trình này với bất kỳ mặt hàng khác mà bạn muốn mua
  • Một khi bạn đã hoàn thành mua sắm, bấm vào "giỏ hàng" biểu tượng mầu tím ở phía trên bên phải của trang.
  • Xác nhận đơn hàng của bạn, sau đó chọn tiến hành kiểm tra.
  • Bạn sẽ được nhắc nhở để sau đó hoặc đăng nhập vào tài khoản hiện tại của bạn hoặc tạo một tài khoản mới nếu chưa đăng ký.
  • Thực hiện theo các hướng dẫn ở phía bên tay phải phía dưới của trang để hoàn tất quá trình.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề, xin vui lòng liên hệ 04 62544900

Thông tin thanh toán:

Làm thế nào tôi có thể thực hiện thanh toán trực tuyến?

Khi mua trực tuyến với nhà, bạn có thể thực hiện thanh toán thông qua các phương pháp sau:

  1. Chuyển tiền vào tài khoản của Công ty
  2. Giao hàng đến nơi thanh toán ( áp dụng trường hợp tại các Quận nội thành Hà Nội).

Giá đã bao gồm VAT và phí vận chuyển hay chưa?

Tất cả giá đều bao gồm VAT và phí vận chuyển tại khu vực nội thành 

Giao hàng mất bao lâu?

Không giống như nhiều nhà bán lẻ trực tuyến, tất cả các mặt hàng nằm trong kho của chúng tôi tại vùng bạn sinh sống. Hàng sẽ được gửi đi trong vòng 24h đối với những đơn hàng trong nội thành.

Những đơn hàng tại các thành phố khác Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, thời gian giao hàng trong vòng 2-7 ngày làm việc tùy thuộc vào vị trí của bạn thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín 

Nhận trả lại hàng hóa?

Chúng tôi cam kết nhận trả lại hàng hóa trong điều kiện hàng được giao đến không làm hài lòng quý khách. Tuy nhiên hàng phải được đảm bảo trong điều kiện còn nguyên đai nguyên kiện theo đúng trình tự của quy trình bảo hành được công bố bởi ECOLIFE.  

Tôi có thể hủy bỏ hoặc thay đổi một đơn đặt hàng?

Xin vui lòng liên hệ trước khi chúng tôi giao hàng theo số điện thoại: 04 62544900

Trả lại theo chính sách?

Hàng hóa bị hư hỏng hoặc bị hỏng.

Nếu bất kỳ mặt hàng của bạn bị hư hỏng hoặc bị lỗi khi đến đích của họ xin vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để thay thế hoặc hoàn lại tiền.

Làm thế nào để tôi trả lại hàng?

Nếu bạn muốn trả lại hàng, xin vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi và họ sẽ tư vấn cho bạn qua các bước cần thiết. Chúng tôi đề nghị bạn phải có số đơn đặt hàng của bạn và địa chỉ email được sử dụng trong quá trình giao dịch, vì vậy chúng tôi có thể xác định chính xác tình trạng đơn hàng của bạn.

Làm thế nào để tôi có thể liên hệ được với ECOLIFE?

Số hotline: 0968994433

Số điện thoại CSKH: 04 62544900

Địa chỉ: KCN Vĩnh Tuy – Hoàng Mai – Hà Nội 

Các địa điểm tôi có thể đến xem và mua hàng?

Các các đại lý bán hàng của Công ty trên toàn Quốc, Các siêu thị có trưng bầy sản phẩm hoặc truy cập địa chỉ các Đại lý bán sản phẩm http://ecolifevn.com.vn/danh-sach-dai-ly.html

Mua hàng tại ECOLIFE online tôi có lợi gì?

Khi mua hàng online bạn sẽ không mất công di chuyển. Bạn chỉ cần 1 cuộc điện thoại để các tư vấn viên của chúng tôi chăm sóc bạn. Việc bạn cần làm là chỉ nhấc điện thoại và đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ giải quyết tất cả các vấn đề của bạn.

Khi mua hàng tại Modernlife online bạn được hưởng nhiều ưu đãi như: Tích điểm, nhận quà, …

Ngoài ra giá bán khi mua online chúng tôi sẽ thấp hơn giá bạn mua tại shop